Life Window ra mắt sản phẩm cửa nhôm ROMA với phụ kiện kháng muối biển

Share:

Sự phát triển về kinh tế kéo theo sự thay đổi trong nhu cầu xây dựng và kiến trúc. Ngày nay, cửa nhôm hệ đã không còn xa lạ trong các công trình và đang dần thay thế thế các loại cửa truyền thống khác như cửa sắt, gỗ,….

Cũng như vật liệu uPVC, những ngôi nhà với thiết kế hiện đại  thì với lựa chọn sử dụng cửa nhôm nhằm mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, thoải mái với tầm nhìn mở và khả năng lấy ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu phát triển cao tầng của đô thị, cửa nhôm đã và đang trở thành một xu thế tất yếu với các ưu điểm vượt trội về khả năng chịu lực va đập, tính chính xác, độ bền, đẹp, kín khít…

Đón bắt nhu cầu của thị trường, ngày 15.05.2018 tại showroom 2, số 288 Trần Não, quận 2 TP HCM, Life Window đã đưa ra thị trường hệ cửa nhôm  cao cấp Roma.

Cửa đi mở quay ngoài hệ Roma

Sản phẩm cửa nhôm Roma có nhiều điểm mới như phụ kiện kháng muối biển của hãng Savio - nhập khẩu từ Italy, goăng chống dập, bền đẹp, chống ồn,…. Thanh nhôm được kéo tại hãng Sapa – Thủy Điển với thiết kế profile cánh và nẹp kính được bo tròn giúp tăng tính thẩm mỹ, và nhôm có độ dày từ 1.8 – 3.2mm.

Cửa đa dạng về chủng loại như cửa sổ mở hất, cửa sổ  mử quay ngoài,  cửa sổ mở quay trong, cửa sổ mở lùa, cửa đi quay, cửa đi mở trượt hai và ba ray, cửa mở xếp trượt v.v… Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền FormIndustrie – Italy.


Cửa đi mở trượt 3 ray hệ Roma

Bên cạnh đó, cửa nhôm Roma được bảo hành lên đến 10 năm và có giá thành hợp lý với tính năng ưu việt vượt trội, phù hợp với nhà biệt thự, nhà phố và các dự án cao cấpv.v... và đặc biệt là công trình gần biển.

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com