Tại sao nên chọn hệ thống cửa sổ REHAU?

Share:

REHAU là nhà sản xuất profile uPVC hàng đầu cho cửa sổ. Giải pháp độc đáo của công ty bao gồm các thiết kế đặc biệt kết hợp giữa hình thức và chức năng tốt hơn bất kỳ kiểu thiết kế nào bạn từng thấy. Vì vậy, mỗi hệ thống của REHAU vừa phong cách lại tinh tế, vừa đẹp lại bền chắc. Trên cả phương diện thực tiễn lẫn thẩm mỹ, REHAU luôn đảm bảo các hệ thống cửa sổ hoạt động với chất lượng tốt nhất, giúp bạn thành công trong moi dự án xây dựng. 

Giới thiệu chung về Rehau 

REHAU được thành lập tại Đức năm 1948. Ngày nay, với năng lực phát triển các giải pháp đổi mới, Rehau trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp xử lý polymer, cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ cho các ngành Xây dựng, Ô tô và Công nghiệp. 

Thanh nhựa uPVC của REHAU

Thông qua công tác nghiên cứu và phát triển liên tục, REHAU cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí và chú trọng tới yếu tố môi trường. Với công tác kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và các nguyên tắc về an toàn, sản phẩm của REHAU luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Với tư cách là một công ty tư nhân và độc lập, REHAU chú trọng đến việc xây dựng các mối quan hệ và hợp tác lâu dài với khách hàng của mình. 

Chất lượng và dịch vụ

REHAU là một trong những công ty đầu tiên sản xuất và bán hệ thống thanh cửa sổ uPVC trên thế giới và hiện nay. REHAU là một trong những công ty ép đùn hệ thống thanh cửa sổ và cửa đi cao cấp lớn nhất. Tất cả các hệ thống của REHAU được thiết kế và gia công tại Đức - kết hợp giữa tinh hoa công nghệ thiết kế của Đức với thiết bị và linh kiện chất lượng tốt nhất. 

 

Hệ thống cửa sổ và cửa đi uPVC

Sản phẩm của REHAU vượt trội về chất lượng, đổi mới về công nghệ và có thiết kế độc đáo - mang đến cho bạn tất cả những lợi ích của hệ thống cửa sổ và cửa chính uPVC hiện đại, bao gồm ít phải bảo trì, độ an toàn cao, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí. 

Tại REHAU, các hệ thống cửa sổ và cửa đi uPVC được cung cấp thông qua mạng lưới các nhà thi công và lắp đặt độc lập có chọn lựa, nhằm đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ từ một công ty chuyên nghiệp tại địa phương với sự hỗ trợ về nguồn lực của một số tổ chức toàn cầu. 

Thông qua hợp tác, chúng tôi đã tạo nên một nhóm làm việc mạnh nhất - luôn cung cấp các hệ thống cửa sổ và cửa chính uPVC tốt nhất hiện nay. 

Chất lượng và chứng nhận 

Hệ thống cửa sổ của REHAU đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và quy định của quốc tế, và đã chiếm được lòng tin của các cơ quan quốc gia cũng như quốc tế. 

Chất lượng của thanh nhựa uPVC đã được chứng nhận

Sự linh hoạt trong thiết kế của sản phẩm cửa sổ và cửa đi cao cấp REHAU 

Với tư cách là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp polymer, REHAU tạo ra các sản phẩm nhựa ép đùn uPVC cho cửa sổ và cửa chính, giúp đặt ra những tiêu chuẩn mới về tính hiệu quả cao và thiết kế khác biệt. Từ khía cạnh thẩm mỹ đến chức năng và độ bền, sản phẩm của REHAU là sự kết hợp của chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến nhất. 

Cửa sổ và cửa đi REHAU được ứng dụng linh hoạt​

Lợi ích vượt trội + lắp đặt dễ dàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng 

Danh mục sản phẩm đa dạng của REHAU đáp ứng hầu hết các yêu cầu về đổi mới và ứng dụng xây dựng mới trong các tòa nhà chung cư và thương mại. Với 75 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, REHAU nổi tiếng về các thiết kế có tính sáng tạo nhất, được gia công tốt nhất. 

Các kiểu cửa sổ và cửa đi của REHAU

REHAU cung cấp đa dạng các phong cách cửa sổ khác nhau và các phong cách này có thể phối kết hợp với nhau cho các tòa nhà mới và các ứng dụng thay thế. Cho dù bạn đang tìm loại cửa gấp trượt hay cửa mang phong cách Pháp, cửa sổ quay lật hay cửa sổ vòm: với hệ thống cửa sổ của REHAU, khả năng đáp ứng là gần như vô tận. 

Màu sắc và sơn phủ 

Với rất nhiều lựa chọn về màu sắc và cấu hình, sản phẩm cửa sổ của REHAU góp phần làm đẹp cả nội thất và ngoại thất của mọi ngôi nhà. Hợp chất cao cấp dùng để tạo ra bề mặt trơn bóng nổi tiếng của REHAU giúp cho cửa sổ giữ mãi được vẻ đẹp ban đầu. 

Độ bền màu ấn tượng và độ bóng ổn định 

Chất liệu dán trong các hệ thống cửa sổ của REHAU được chế tạo đặc biệt để chống chịu được lượng bức xạ UV khắc nghiệt nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đảm bảo độ bền màu trong nhiều năm. 

​Màu sắc và độ bền màu của hệ cửa REHAU

Không bị rộng hay bong tróc 

Quy trình xử lý của REHAU giúp loại bỏ tình trạng bong tróc trong quá trình sử dụng nhờ quy trình kiểm soát chất lượng cao và vật liệu dính cao cấp. Các lớp laminate dán trên thanh REHAU không bị vỡ, cong hoặc nứt. 

Chống chịu hóa chất và dễ dàng lau sạch

Chất liệu laminate trên thanh REHAU không bám bụi có thể lau sạch dễ dàng bằng hầu hết các loại chất tẩy và chất làm sạch không ăn mòn có bán trên thị trường. Nhờ sức căng bề mặt rất thấp, các hệ thống cửa sổ dạng tấm ít di chuyển của REHAU có thể đẩy được bụi bẩn ra ngoài. Tính năng này giúp loại bỏ các nguy cơ làm mất màu hoặc giảm độ sáng bóng của mặt kính trong khi làm sạch. 

Chất lượng vượt trội của REHAU bền đẹp ở mọi điều kiện thời tiết

Hợp chất cao cấp dùng để tạo ra bề mặt trơn bóng nổi tiếng của REHAU giúp cho cửa sổ luôn trắng và giữ mãi được vẻ đẹp ban đầu. Tất nhiên, sản phẩm thanh profile của REHAU chống chịu được tia UV - ổn định và có thể chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Cửa sổ của REHAU có độ bền cao và giữ nguyên vẻ đẹp trong nhiều năm. 

Vật liệu cao cấp đảm bảo tuổi thọ của hình thức và chức năng 

Cửa sổ là lớp bảo vệ đầu tiên của chúng ta trước các yếu tố bên ngoài, và do đó phải đủ cứng để chống chịu được mọi điều kiện thời tiết hoặc sự xâm nhập cố tình. Cùng lúc đó, một ngôi nhà được trang bị đầy đủ mà không có cửa sổ trông sẽ rất cũ và không đẹp. REHAU đảm bảo rằng cửa sổ nhà bạn luôn bền chắc và giữ được vẻ đẹp trong bất kỳ điều kiện nào. 

Điểm cơ bản tạo nên chất lượng profile của REHAU là việc sử dụng hợp chất cao cấp, RAU-PVC. Công thức này là thành quả tích lũy của hơn 60 năm nghiên cứu và thử nghiệm. Với đặc điểm chắc chắn và chống chịu được va đập, nó đặc biệt phù hợp để sử dụng ngoài trời. 

Mỗi hệ thống cửa sổ của REHAU được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các điều kiện khí hậu và các khu vực khác nhau trên thế giới. 

Lý tưởng cho mọi kiểu kiến trúc từ nhà cao tầng đến các ngôi nhà ven biển

Ngày nay, ngày càng nhiều người sống trong các chung cư cao tầng hướng ra đường với vô số tiếng ồn phát ra từ các phương tiện giao thông và ô nhiễm không khí. Điều này khiến cho việc lau dọn nhà cửa tốn nhiều thời gian. Các hệ thống cửa sổ của REHAU đã được thiết kế đặc biệt để đảm bảo môi trường sạch sẽ và yên tĩnh trong nhà bạn không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn và ô nhiễm đó. 

Các điều kiện khí hậu nhất định cũng làm ảnh hưởng đến các tòa nhà. Ví dụ, các ngôi nhà ven biển phải chống chịu được gió lớn và tác động ăn mòn của nước biển. 

Không bị mục/ không bị mòn 

Không giống như các loại vật liệu khác, thanh profile uPVc của REHAU có khả năng chống gỉ, không bị oxy hóa và chống chịu được các chất gây ô nhiễm không khí, bao gồm các loại axit và chất kiềm. Điều này cũng có nghĩa là chúng sẽ không bao giờ mục như các khung gỗ theo thời gian. 

Tự dập lửa 

uPVC của REHAU được xếp vào lớp vật liệu có khả năng chống chịu va đập cao. Nó rất khó bị bén cháy và sẽ tự dập lửa khi nguồn nhiệt được loại bỏ. 

Lau chùi đơn giản 

Với công nghệ kín khít trong các hệ thống cửa sổ của REHAU, bụi ẩn sẽ không bay vào được trong nhà, giúp bạn giảm đáng kể thời gian lau dọn nhà cửa. 

Bạn không cần lau chùi theo cách đặc biệt nào cả, chỉ cần sử dụng các loại nước lau chùi thông thường là đủ. Trên tất cả, hệ thống cửa sổ của REHAU đảm bảo sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi sử dụng về lâu dài. 

Cách âm hiệu quả - thiết kế khéo léo với độ ồn thấp 

Gioăng dạng chổi và tính năng nhiều khoang của các thanh profile cửa sổ REHAU giúp giảm âm thanh từ bên ngoài. 

Hệ thống cách âm chuyên dụng khiến không gì có thể quấy rầy thế giới yên bình của bạn

REHAU Prestige Design là hệ thống cửa sổ được thiết kế một cách hoàn hảo để giảm độ truyền âm thanh. Hệ thống gioăng kép giúp đảm bảo độ kín khít của cửa sổ và cửa đi. 

Khả năng chống tiếng ồn vượt tiểu chuẩn được công nhận của cửa REHAU​

Vượt qua các tiêu chuẩn đã được công nhận 

Kết hợp với loại kính phù hợp, cửa sổ của RAHAU có thể cách ly trong nhà với các âm thanh bên ngoài lên đến 40 dB (decibel là đơn vị đo logarit biểu thị độ lớn của một đại lượng vật lý (thường là công suất hoặc cường độ) liên quan đến một mức tham chiếu được quy định hoặc mặc nhiên. Khả năng này dễ dàng vượt qua mức cách âm được khuyến nghị là 30 dB khi ngủ ở khu vực dân cư. 

Khả năng chịu được gió lớn hoàn toàn kín gió và nước 

Cửa sổ REHAU được thiết kế để chống chịu được sức gió lớn nhất, đảm bảo sự an toàn và an ninh cho mọi thứ trong nhà. Thậm chí còn bảo vệ bạn khỏi bão to, đảm bảo sự an toàn và an ninh cho mọi thứ trong nhà 

Khả năng chống chịu gió của các hệ thống cửa sổ REHAU đã được kiểm chứng ở mức 3500 - 6300 Pa (đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T7106-2002 và ở tốc độ gió theo tính toán là 270 - 380km/h) tương đương với bão cấp 9.

​Khả năng bảo vệ an toàn của hệ thống cửa REHAU

Ngăn mưa 

Cửa sổ của REHAU được thiết kế với độ ngậm 8mm giữa khung cánh và khung cửa, cùng hệ gioăng kép, để chống bụi và rò rỉ nước. 

Với mức kín nước đã được chứng minh ở điều kiện 2 lít/2 min/m2 @ 700 Pa (đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T7108 -2002). Vì vậy nhà bạn sẽ tuyệt đối khô ráo cho dù mưa ngoài trời có to đến đâu. 

Hệ gioăng kép 

Hệ gioăng kép hiệu quả cao được thiết kế để giúp cửa chống rò rỉ nước và cách âm tuyệt vời. 

Tăng cường an ninh - Các biện pháp an toàn tại chỗ 

Nhà bạn chính là nơi trú ẩn của bạn, đó chính là lý do tại sao cửa sổ của REHAU lại có vai trò như một lớp bảo vệ hữu hiệu chống lại sự xâm nhập của những người lạ từ bên ngoài. Thiết kế chú trọng đến an ninh cho gia đình và tài sản của bạn 

Rảnh lắp phụ kiện 

Các thanh profile của chúng tôi phù hợp với hầu hết các loại chốt khóa và bản lề an ninh hiện đang bán trên thị trường. Với thiết kế rãnh Eurogroove ở các profile khung kính của chúng tôi, khách hàng có thể lắp tất cả các loại khóa đa điểm vào cửa sổ và cửa đi để tăng khả năng chống trộm. 

Hệ thống nẹp kính bên trong 

Cửa sổ của REHAU được lắp kính từ bên trong. Điều này có nghĩa là các nẹp kính giữ cho kính cố định tại chỗ nằm ở bên trong. Do đó, kính sẽ không thể tháo ra được từ phía ngoài bởi bất kỳ kẻ xâm nhập nào. 

Điều này còn giúp cho việc lắp kính và “nâng cấp kính” trong tương lai được an toàn và dễ dàng. 

Tiết kiệm năng lượng - giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp xây dựng 

Cửa sổ của REHAU có khả năng ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà hoặc tòa nhà của bạn, do đó làm giảm sự phụ thuộc của bạn vào các thiết bị làm mát như điều hòa không khí. 

Giảm thất thoáng năng lượng với hệ thống cửa sổ và cửa đi tiết kiệm năng lượng 

Một tỷ lệ đáng kể năng lượng làm máy bị thất thoát do quá trình truyền nhiệt. Các hệ thống cửa sổ và tường kính mặt dựng hiện đại cùng thiết kế thông minh của REHAU có khả năng ngăn nhiệt ở bên ngoài tòa nhà và do đó giúp tiết kiệm tài nguyên cũng như làm giảm đáng kể lượng khí thải CO2 và chi phí vận hành. 

Trong khí các khung cửa làm từ nhôm hoặc các loại kim loại khác có thể làm bạn cháy da thì uPVC của REHAU là loại vật liệu dẫn nhiệt kém, giúp bạn có thể tì lên cửa sổ một cách thoải mái và yên tâm thưởng thức cảnh đẹp ngay cả những hôm trời nóng nhất. 

Cách nhiệt tăng cường: Các loại cửa chớp Louvre cũng như cửa cuốn có khả năng cách nhiệt tốt hơn và giúp cho các phòng trong nhà bạn không bị nóng lên khi không cần thiết. Việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ánh nắng mặt trời bằng cửa sổ ngay từ bên ngoài tòa nhà thay vì phải kéo mành hay rèm cửa trong nhà có tác dụng như một lớp bảo vệ hữu hiệu chống lại tia bức xạ UV. Tia bức xạ càng ít nghĩa là bạn càng ít phải sử dụng các thiết bị làm mát! 

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com